Thống kê truy cập

Online: 42

Hôm nay: 92

Hôm qua: 114

Tuần này: 42

Tuần trước: 302

Tháng này: 781

Tháng trước: 113

Tất cả: 5.240

05 LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐẦU TƯ HỆ THỐNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH

Trước khi quyết định đầu tư một giải pháp hội nghị truyền hình nào, các bạn cần phải nắm rõ 5 điều dưới đây:
1. Trải nghiệm thực tế
Có rất nhiều bộ thiết bị /giải pháp hội nghị truyền hình được giới thiệu là tốt, hình ảnh âm thanh sắc nét, dễ dùng, dễ lắp đặt và di chuyển. Tuy nhiên, tất cả những điều này sẽ chỉ có khi bạn được trực tiếp sử dụng và trải nghiệm nó, ít nhất là vài tuần hoặc vài lần họp trực tuyến. Do đó, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp cho phép bạn dùng thử/mượn sản phẩm với thời gian phù hợp để có thể trải nghiệm hết các tính năng cũng như công dụng của sản phẩm.
2. Sự thuận tiện
Sự thuận tiện trong sử dụng là yếu tố thứ hai được nhắc đến. Vì sao lại như vậy? Có khá nhiều  bộ thiết bị/giải pháp hội nghị truyền hình đang được bán trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần phải sáng suốt trước “một rừng” sản phẩm khá phức tạp từ tính năng sử dụng lẫn thông tin của sản phẩm đều “không quá phổ biến”.
Chính vì thế, sự thuận tiện sẽ được khách hàng cảm nhận trong quá trình sử dụng. Hãy cân nhắc trước khi đưa ra quyết định giữa giải pháp hội nghị truyền hình bằng phần mềm hay bộ thiết bị hội nghị truyền hình phần cứng.
3. Tính năng sản phẩm
Tất nhiên rồi. Tính năng sản phẩm là lí do khiến các chuyên gia băn khoăn nhất trước khi quyết định mua sản phẩm hội nghị truyền hình nào. “Chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng những thiết bị tốt nhất phù hợp với nhu cầu, yêu cầu cụ thể của từng khách hàng”. Hãy chắc chắn rằng ” tiêu chí phù hợp” nhất này được xét duyệt sau khi có sự so sánh giữa  3-5 giải pháp khác nhau.

4. Độ phổ biến của thương hiệu
Tại sao lại có lí do này? Rất đơn giản. Để xây dựng một thương hiệu là cả một quá trình lâu dài và vô cùng gian khổ. Thương hiệu đã có lâu trên thị trường là một điểm cộng đối với bất kỳ mảng kinh doanh nào. Mặc dù hội nghị truyền hình còn khá mới ở Việt Nam, nhưng trên thế giới, ứng dụng này được sử dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau ( giáo dục, y tế, kinh doanh, chính phủ…).
Vì lẽ đó, dù thương hiệu mới ở Việt Nam nhưng chỉ cần thương hiệu đã có TIẾNG trên thế giới, thì chúng ta nên đón nhận một cách nhiệt thành. Bởi lẽ, đã có sự đảm bảo từ “hãng” thì khi chúng ta sử dụng cũng sẽ yên tâm hơn rất nhiều.
5. Giá thành
Có nhiều người nghĩ lí do đầu tiên để quyết định đầu tư giải pháp hội nghị truyền hình phải là Giá cả. Tuy nhiên, giá chỉ là 1 yếu tố giúp chúng ta lựa chọn dễ dàng hơn giữa những “ứng cử viên” sáng giá mà thôi. Giá không phải lí do quyết định chính, bởi mỗi hãng có một cách “định vị thị trường” và thương hiệu khác nhau. Và hơn hết, giá rẻ không chắc đã là “tốt nhất”.